Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Tờ 500 euro sắp không còn được phát hành nữa


Như tiêu đề đưa tin thì tờ tiền này dần dần sẽ bị "mất tích" vì lo sợ của các nước châu âu khi nó sẽ có ảnh hưởng đến các hoạt động phi pháp hiện nay.




Trong 1 bài phỏng vấn về những suy nghĩ về các đồng tiền có mệnh giá lớn, ông Mario cho biết rằng nhiều người lo ngại rằng tờ tiền càng to sẽ càng hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động phi pháp.

ECB cơ quan quản lý đồng tiền euro ở các nước eurozone lo ngại những tờ 500 euro sẽ giúp các tội phạm rửa tiền 1 cách đơn giản mà không có ai biết.

Europal - cảnh sát châu âu cho hay tiền mặt đặc biệt là những tờ to như 500 euro vẫn được phổ biến với bọn tội phạm đóng và góp đến hơn 35% lượng giao dịch mặc dù đây không phải là mệnh giá được sử dụng nhiều nhất

Dự định đến hết năm 2018 thì tờ 500 euro sẽ không được phát hành nhưng những đồng tiền 500 euro cũ vẫn được sử dụng bình thường và người dân có thể đến ngân hàng để đổi tiền

Bạn muốn đi nước ngoài mà muốn tìm hiểu về Thủ tục làm visa? hay các vấn đề liên quan đến Thủ tục gia hạn visa? Hỗ trợ công ty về Dịch vụ kế toán trọn gói tại việt nam.