Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Bán hành trên siêu xe 2 tỷ

Ý tưởng kinh doanh táo bạo của 1 người đàn ông trung niên thuộc thành phố sơn đông của Trung quốc chắc hẳn ai nghe qua cũng giật mình.



Người đàn ông trung niên này đã lái chiếc siêu xe BMW trị giá hơn 2 tỷ của mình để đi bán rau. Sau hơn nửa tiếng bày bán rau trên siêu xe ở ven đường, toàn bộ số hành đã được tiêu thụ hết, người đàn ông cho hay ông rất vui và đây là một mánh kinh doanh mà ông muốn chia sẻ với mọi người

Ông Sun, nhân vật chính trong câu chuyên chia sẻ do hành nhà trồng được nhưng ăn không hết, mẹ bị ốm nên ông không biết phải làm thế nào với số hành này. Vứt đi thì phí cuối cùng ông Sun đành mang hành đi bán trên chiếc siêu xe BMW.

Ông sun là một đại gia trong ngành tổ chức sự kiện và áo cưới. Rất nhiều người cho rằng ông ta làm thế này chỉ để nổi. Nhưng đáp lại mọi lời rèm pha, ông Sun chỉ cười và nói rằng ông không muốn phí phạm số hành mà mẹ ông đã mất công trồng từ trước.

Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ làm Thủ tục giải thể công ty cổ phần cũng như báo cáo về Dịch vụ quyết toán thuế cho doanh nghiệp đồng thời tư vấn qua tổng đài Tư vấn luật miễn phí hỗ trợ 24/7