Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Ngày mai, 6.4 giá xăng liệu có tăng?

Theo thông tin mới nhất thì giá xăng trên thế giới đã tăng liên tục trong khoảng thời gian vài tuần qua chính vì thế hứa hẹn sẽ tăng giá tăng trong chu kỳ điều chỉnh ngày mai.



Gần đây nhất số liệu về giá xăng tại Sing được công bố tăng hơn 7.5% so với cùng kỳ đối với xăng RON 92 là 54.17 USD/thùng so với 50.4 USD/thùng. Cuối tháng 4 vừa qua giá xăng xung quanh mức 55 USD/thùng.

Đợt này theo một vài thông tin liên quan thì vừa dùng quỹ bình ổn và vừa tăng nhẹ giá xăng vì ở 1 vài kỳ trước các đơn vị đầu mối đã chịu thiệt khi giá dầu xăng nhập lại tăng mà trong nước vẫn giữ nguyên.

Cùng đồng ý với các ý kiến này, 1 Giám đốc ở HCM cho hay giá xăng sẽ tăng nhưng sẽ tăng nhẹ vì giá xăng gần đây tuy tăng nhưng đã giảm trong vài ngày trở lại đây. Dự đoán tăng khoảng 500 đồng/lít.

Cũng tán thành ý kiến này nhưng cho rằng mức tăng sẽ mạnh ( rơi vào khoảng 1000 Đồng/lít) tuy nhiên sẽ áp dụng bình ổn giá xăng để cho giá tăng sẽ nhẹ đi

Đầu năm 2016 giá xăng liên tục tăng với mức gần 1200 đồng/lít.


Trung tâm hỗ trợ thông tin qua Tổng đài tư vấn pháp luật hỗ trợ 24/24, trợ giúp về Dịch vụ kế toán trọn gói nhanh, và hướng dẫn Thủ tục làm visa uy tín