Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Khám phá website bán hàng thần tốc TAOBAO


Bạn sẽ rất bất ngờ vì món hàng mà bạn chọn trên TAOBAO chỉ cần hơn 10 phút là đã xuất hiện tại nhà bạn




Kênh mua sắm online kinh doanh trực tuyến TAOBAO ra đời năm 2003 của Alibaba hướng đến đối tượng là hơn 1.2 tỷ người tại thị trường TRUNG QUỐC.

Xu hướng mua hàng trực tuyến trên TAOBAO đang phát triển 1 phần là do chiến lược giao hàng cực kỳ thần tốc. Chỉ cần hơn 10 phút là bạn đã có thể nhận ngay được món hàng mà bạn mới đặt mua trên TAOBAO

Một doanh nhân người Mỹ đã sửng sốt khi món hàng mà cô ta đặt chỉ mất chưa tới 15 phút kế từ lúc cô nhấp vào nút mua hàng trực tuyến tại TAO BAO. Điều này khác xa với những gì tại quê nhà, mặc dù ở đó cô cũng rất nhanh chóng để nhận được món đồ mà mình mua trực tuyến.

Điểm nổi bật là người dùng có thể mua tất cả các thứ cần thiết từ nhỏ nhất đến lớn nhất đều là đồ của bản địa. Với số lượng sản phẩm được giao bán 1 cách khổng lồ người dùng tha hồ mua sắm thứ gì mà mình thích, thậm chí nhiều đồ chưa bao giờ nghĩ đến

Việc kinh doanh trên TAOBAO đơn giản dựa vào việc đấu giá giữa các shop online hoặc là do khách hàng mua với giá đã niêm yết trên đó. Điều này làm cho doanh thu online của họ tăng cực nhanh đặc biệt vào các ngày lễ tết, có đợt hơn 10 tỷ USD trong 1 ngày duy nhất.

Công ty PhamLaw chuyên cung cấp về Dịch vụ quyết toán thuế và làm Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm cho các doanh nghiệp