Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Hướng dẫn để soạn thảo một bản hồ sơ để thành lập doanh nghiệp năm 2016

Tôi đã đề nghị thành lập vào quý IV năm nay, tôi hy vọng sẽ có một cố vấn pháp luật cho các lệnh cụ thể để chuẩn bị và nộp hồ sơ đăng ký để tạo doanh nhân. Tôi đã ở một đất nước xa xôi không có dịch vụ hỗ trợ ở các thành phố như thành lập các kỷ lục Tôi nên làm gì bây giờ. Chúng tôi mong muốn một luật sư hỗ trợ cụ thể. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được phản hồi từ các luật sư.



Tôi cảm ơn bạn!

Trả lời: (Một tài liệu tham khảo để ẩn danh).

Chào mừng các luật sư yêu cầu của bạn sẵn sàng để trả lời sau.

Việc thành lập hiện các thủ tục hành chính không phức tạp, chỉ để bạn tham khảo và tìm hiểu một chút về pháp luật và các hướng dẫn có thể tự mình làm các bước kinh doanh dễ dàng.

Theo quy định tại Mục 27 của Luật Doanh nghiệp 2014 quy định về trình tự, thủ tục đăng ký kinh doanh, bạn phải thực hiện bước này.

Bước 1: Chuẩn bị để đăng ký toàn bộ doanh nghiệp.

Việc đăng ký kinh doanh là cần thiết để đảm bảo rằng một trong những căn cứ để cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của các nhà điều hành (GCN DKDN) theo quy định của Luật và năm 2014, được quy định cho từng loại hồ sơ cho mỗi. loại hình tổ chức Cụ thể hơn, Điều 20 quy định giấy tờ đăng ký NGO; Điều 21 của Quy chế về việc thành lập các hồ sơ của công ty của công ty; Mục 22 của Công ty TNHH Đăng ký tài liệu; Điều 23 hồ sơ đăng ký kinh doanh của công ty cổ phần mỗi người sẽ có một chút khác nhau trong việc ghi chép và soạn thảo. (Xem thông tin chi tiết cho từng loại Phamlaw.com) nhưng nói chung sẽ bao gồm :.

Để đăng ký một giấy đề xuất kinh doanh.

Khách hàng phải điền vào các thông tin chi tiết dưới đây.

+ Bảo mật cá nhân, tổ chức tham gia thành lập doanh nghiệp.

+ Tên, địa chỉ trụ sở chính của tổ chức đó.

Vợ: Vốn điều lệ Điều lệ;

+ Đại diện hợp pháp;

+ Công bố thông tin về thuế;

Số lượng nhân viên:

Các nội dung được cung cấp theo yêu cầu lúc đăng ký khách hàng dưới hình thức tờ cho khách hàng doanh nghiệp sẽ có cơ sở để tạo và chỉnh sửa nội dung cho loạt đầy đủ các nghiệp vụ cụ thể và chính xác.

Khi các dữ liệu liên quan đến lĩnh vực kinh doanh khách hàng biết rằng sự lựa chọn của Tier 4 hệ thống trong nền kinh tế của Việt Nam trong các ngành nghề kinh doanh ghi trong yêu cầu đăng ký của doanh nghiệp.

Đối với một số ngành, nghề mà có thể cung cấp lời khuyên cụ thể.

Ví dụ: Để hướng dẫn việc đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp "Hóa học kinh doanh" đăng ký kinh doanh Division thuộc Sở Quy hoạch thành phố và thông báo Đầu tư ngày 2013/11/12 ban hành hướng dẫn để xác định. Các hóa chất được biết đến trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp hoặc chất phụ gia thực phẩm.

-Các Điều lệ dự thảo

điều lệ công ty, trong đó có nội dung quy định tại Điều 25 của Luật Doanh nghiệp năm 2014 công ty điều lệ được hiểu như một sự cam kết của các công ty thành viên với mục đích của việc thành lập tổ chức và hoạt động của Điều lệ của Công ty của Công ty. những người sáng lập nhất trí xây dựng trên cơ sở của pháp luật. Khách hàng có thể xem các luật mẫu, lập kế hoạch và đầu tư các phòng ban, công ty luật, trợ giúp pháp lý của công ty hoặc trung tâm tư vấn. Điều lệ khách hàng cần biết "Khung pháp lý" của một cơ sở pháp lý là trong quá trình quản lý và quản trị doanh nghiệp. Vì vậy, khách hàng cần phải biết và hiểu được quy mô khu vực, đóng góp dự thảo kế hoạch vốn điều lệ ... chặt chẽ ở đầu tiên để tránh xung đột lợi ích khi có một cuộc xung đột. Tranh chấp thực tế VN nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt.

Cổ đông và các tài liệu hướng dẫn các thành viên -Playlists phải chứa thông tin cá nhân về việc tham gia thành lập doanh nghiệp. Cùng với danh sách cổ đông, cùng với các thành viên sáng lập, các doanh nghiệp phải chuẩn bị các tài liệu như: bản sao CMND, bản sao CMND, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân luật khác. mỗi thành viên (Trường hợp cổ đông là thành viên đảng); Một bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký hoặc tài liệu khác cho việc thành lập các tổ chức tương đương; Giấy uỷ quyền, CMND hoặc hộ chiếu ... đại lý cho phép. (Nếu một thành viên được tổ chức) cho cổ đông nhà đầu tư nước ngoài để có một bản sao của giấy chứng nhận đăng ký hoặc tài liệu tương đương, được luật pháp yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Thành viên về việc dự thảo danh sách cổ đông để lưu ý thời gian của việc xác định người tham gia thành lập doanh nghiệp với. Trong trường hợp cơ quan sử dụng một đăng ký đã hết hạn, hồ sơ đăng ký kinh doanh lợi nhuận kinh doanh.

Bước 2: Sử dụng cho đăng ký kinh doanh.

Khách hàng nộp hồ sơ theo yêu cầu của pháp luật của công ty trong năm 2014 để các Đăng ký của các tổ chức kinh doanh có trụ sở chính.

Tài liệu bao gồm:

dưới dạng văn bản bằng cách yêu cầu đăng ký kinh doanh đăng ký kinh doanh đại lý đã được phép quy định. (Xin lưu ý hình thức này, khách hàng có thể đăng ký với văn phòng kinh doanh để yêu cầu hoặc tải về trên Internet).
Bản sao chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc giấy tờ hợp pháp khác.
Tài liệu vốn của pháp nhân và các tổ chức được phép. (Nếu dòng của các doanh nghiệp kinh doanh, mà theo pháp luật phải có vốn pháp định).
chứng nhận đào tạo cho các giám đốc và các tổ chức kinh doanh khác để đáp ứng các điều khoản của doanh nghiệp xây dựng pháp luật của tổ chức.
Khách hàng biết về quá trình đăng ký kinh doanh qua mạng điện tử, như đã nêu trong chương năm của Nghị định số 78/2015 / NĐ-CP ngày 14/09/2015 của Chính phủ để đăng ký kinh doanh.

Thứ ba đăng ký thông tin cơ sở kinh doanh.

Thời hạn cấp Giấy chứng nhận đăng ký 03 ngày làm việc, kể từ ngày đăng ký của thương nhân nhận được các tài liệu chính xác. Các hồ sơ kinh doanh để được gửi lại bởi vì nó không đáp ứng các điều kiện quy định cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ ra thông báo cho khách hàng biết lý do tại sao và sửa các thông tin yêu cầu. Cho phép các khách hàng quay trở lại.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi của bạn, nếu các vấn đề luật sư và can thiệp, xin vui lòng kết nối với PBX chuyên sâu pháp lý tư vấn Phamlaw 1900 6258 để được giúp đỡ của luật sư.

Xem thêm:
giải thể công ty tnhh
hồ sơ giải thể công ty
thủ tục giải thể công ty tnhh mtv