Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Khởi nghiệp với hãng đồng hồ DW

Cuối 2011, Filip Tysan-der đã mở công ty đồng hồ với toàn bộ số tiền mình đang có, giờ đây anh ta có thu nhập 170 triệu USD/ năm.





Nguồn gốc ý tưởng kinh doanh đồng hồ của anh Fillip cũng rất tình cờ trong một chuyến đi, anh gặp một người tên Daniel Wellington với chiếc đồng hồ Nato cổ. Anh thấy thị trường đang thiếu sản phẩm này và lấy luôn tên anh bạn mới quen làm thương hiệu vì nó cũng phù hợp với tên quốc tế.

Tuy vậy, Fillip cũng đã trải qua nhiều thất bại như bị đuổi việc vài lần, làm 2 công ty vầ caravat và đồng hồ nhựa.... Cuối cùng sau khi học xong, anh dùng toàn bộ số tiền trong quá trình làm việc trước đó để mở công ty lần thứ ba.

Anh tập trung vào bán hàng trên mạng với thiết kế dây photoshop gửi sang trung quốc để làm mẫu. Bên cạnh về sự chất lượng của sản phẩm, anh cũng có sự đột phá khi quảng cáo bằng truyền thông.

Anh sử dụng sức mạnh của mạng xã hội của người nổi tiếng để quảng cáo. Sau một thời gian áp dụng, công ty đồng hồ của anh đã bắt đầu có những thành công.

Lợi nhuận năm ngoài  của công ty tăng đột biến lên mức gần 70 USD. Anh Filip tỏ ra cực kỳ hạnh phúc khi không ngờ công ty lại có sự phát triển mạnh mẽ đến như vậy

Quảng cáo: hướng dẫn dịch vụ quyết toán thuế cũng như hỗ trợ thủ tục làm visa và hướng dẫn thủ tục gia hạn visa cho người có nhu cầu.