Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Nghi can sát hại nữ linh lớp 7 tại tp hcm đã sa lưới

Công an TP HCM phối hợp cùng công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức vây bắt  Nguyễn Văn Thiên và tóm gọn đối tượng đã ra tay sát hại nữ sinh lớp 7 này ngay trong ngày 2/8/20015 và hiện đang di lý đối tượng này về TP HCM để thẩm vấn,  điều tra làm rõ vụ án.


Quảng cáo: Cty luật tiền phong chuyên tư vấn thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất, mua bán nhà đất

Địa điểm mà đối tượng này đã ra tay sát hại nữ sinh là tại khách sạn Pearl Palace  (đường Cộng Hòa, p13, tphcm) trưa ngày 22/7/2015.

Theo kế hoạch đoàn du lịch sẽ đi chơi ở singapo tuy nhiên vì lý do bị delay - tạm hoãn nên cả đoàn đã về nghỉ tại khách sạn trên.

Đến khoảng đầu giờ chiều 22/7/2015, cả đoàn đang làm thủ tục trả phòng thì đối  tượng nói bị mất visa và nhờ nạn nhân lên tìm giúp.

Quảng cáo: luật tiền phong hỗ trợ các thông tin về thừa kế, thủ tục khai nhận di sản thừa kế nhanh nhất

Đợi thời gian lâu không thấy cả 2 xuống cả đoàn chạy đi tìm thì phát hiện đối  tượng đang ngồi 1 mình còn nạn nhân đã bất tỉnh trong bồn tắm, mọi người trong  đoàn liền đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã không kịp, lợi dụng lúc hỗn loạn đối   tượng đã nhanh chân tẩu thoát. 

Trước những thông tin và chứng cứ thu thập lực  lượng công an quận Tân Bình ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiên về 2 tội   “Giết người và hiếp dâm”