Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Dịch vụ giải thể công ty

Giải thể doanh nghiệp hiện nay thực tế đang gặp rất nhiều những khó khăn, vướng mắc. Mỗi khâu của thủ tục giải thể doanh nghiệp cần nhiều giấy tờ và một khoảng thời gian nhất định mới có thể thực hiện được. Trong quá trình giải thể, công ty có thể sẽ gặp phải các thắc mắc cần được tư vấn. Vì vậy chúng tôi đưa ra dịch vụ giải thể công ty để tư vấn, cung cấp các thông tin chính xác về giải thể cho khách hàng.

I. Giải thể Doanh Nghiệp là gì?


- Giải thể doanh nghiệp là việc Doanh Nghiệp chấm dứt hoạt động kinh doanh, sản xuất do đã đạt được những mục tiêu mà các thương nhân khi kinh doanh đã đặt ra hoặc bị giải thể theo quy định của pháp Luật.
- Thực tế hiện nay có nhiều thương nhân sau khi đăng ký kinh doanh nhưng vì những lý do khác nhau đã không tiến hành hoạt động kinh doanh hoặc đang kinh doanh nhưng không tiếp tục kinh doanh nữa không thông báo tạm ngừng hoạt động hoặc không giải thể Doanh nghiệp do thủ tục giải thể phức tạp và mất nhiều thời gian.



II. Hồ sơ và thủ tục giải thể doanh nghiệp:

 Theo quy định tại khoản 3 điều 40 Nghị định 102/2010/NĐ-CP ngày 1/10/2010 hồ sơ giải thể doanh nghiệp bao gồm:
- Quyết định giải thể hoặc quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư hoặc quyết định của Toà án tuyên bố giải thể doanh nghiệp;
- Danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán, gồm cả thanh toán hết các khoản nợ về thuế và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội;
- Danh sách người lao động hiện có và quyền lợi người lao động đã được giải quyết;
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đầu tư;
- Con dấu, Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu, Giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế của doanh nghiệp (hiện tại nộp cho cơ quan công an nơi doanh nghiệp đăng ký con dấu);
- Số hoá đơn giá trị gia tăng chưa sử dụng (hiện tại nộp cho cơ quan thuế nơi doanh nghiệp đăng ký thuế);
- Bản báo cáo tóm tắt về việc thực hiện thủ tục giải thể, trong đó có cam kết đã thanh toán hết các khoản nợ, gồm cả nợ thuế, giải quyết các quyền lợi hợp pháp của người lao động.

Giải thể công ty gồm nhiều thủ tục, quy trình thưc hiện phức tạp, mất nhiều thời gian và phải đi qua lại nhiều cơ quan khác nhau như cơ quan thuế, công an, cơ quan đăng ký kinh doanh. Chính vì vậy bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ giải thể công ty của Phạm Law để được tư vấn về quy trình, thủ tục, hồ sơ giải thể.



III. Tại sao bạn nên chọn gói dịch vụ giải thể của Phạm Law?

- Dịch vụ giải thể công ty của Phạm Law được thành lập bởi các luật sư, thạc sĩ, chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp, giải thể công ty, kế toán, thuế.
- Chúng tôi giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí khi giải thể.
- Dịch vụ chuyên nghiệp, thời gian giải quyết nhanh, thủ tục chính xác, cách thức phục vụ tận tâm, nhiệt tình, giá cả hợp lý chỉ với 590 Nghìn đồng trọn gói cho dịch vụ giải thể công ty.