Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

6 bí quyết để từ nhân viên rửa xe thành triệu phú USD

Rob Elder, người đứng đầu doanh nghiệp kinh doanh ô tô Elder Automotive Group đã chia sẻ về cuộc đời khó khăn của ông khi cha qua đời. Và bí quyết giúp ông thành công như ngày hôm nay.

Là con trong một gia đình khá giả với một đại lý ô tô, nhưng lại luôn đi rửa xe ô tô ở chính nơi đó từ năm 12 tuổi cùng với các anh chị em của mình.từ đó ông có nhận thức rằng cuộc sống không hề dễ dàng.



Năm 1983, cha ông qua đời đột ngộ cũng là lúc ngành công nghiệp ô tô suy thoái, gia đình ông lâm vào cảnh khó khăn, Mẹ ông, một người chỉ biết làm nội trợ phải điều hành công ty, trang trải các khoản tiền cho gia đình.


Ông hồi tưởng lại: khi đó mẹ tôi là người  phụ nữ đầu tiên nhận công việc điều hành một đại lý ô tô ford- destrol( mỹ, Những ngày đầu tiên vô cùng khó khăn và gian khổ khi bà phải đối mặt với những thách thức, bà học  đêm, học ngày, và bằng nỗ lực của mình, mẹ đã thành công và tạo tiền đề cho đế chế của chúng tôi bây giờ.

> Quảng cáo:
=> thủ tục ly hôn đơn phương
=> thủ tục ly hôn vắng mặt

Quãng thời gian khó khăn đó giúp anh em chúng tôi hiểu và biết về những thứ khó khăn để vươn lên trong cuộc sống,  Đó là lý do mà hiện tại chúng tôi đang có 7 đại lý ô tô, thu về mỗi năm trên 300 triệu usd doanh thu của Elder Automotive Group. 


Dưới đây là 6 bài học mà tôi nhận được từ những năm tháng khó khăn để duy trì và phát triển công ty cho đến bây giờ.



Thay đổi thái độ.

Chìa khóa đưa bạn đến thành công chính là thái độ, nếu bạn có thái độ tích cực, bạn sẽ thành công. mẹ tôi nói: bạn không thể nói từ người mỹ (Americal) nếu bạn không thể nói" tôi có thể" i can. Sau khi chứng kiến thành công của bà, anh em tôi càng thấm thía bài học này.

Xác định điểm mạnh và yếu của mình.

khi làm việc bạn phải xác định điểm mạnh cũng như điểm yếu của  mình, các nhà tuyển dụng sẽ dựa vào nó để phân tích cũng như định hướng cho bạn  về khả năng, qua đó bổ sung cho bạn nếu đủ tiêu chuẩn.

Nắm lấy cơ hội và tận dụng sản phẩm độc đáo thu hút thị trường.

Bạn phải biết rằng kinh doanh luôn thay đổi, các sản phẩm cũ sẽ thoái trào, doanh nghiệp cũng cần thay đổi để nắm vận mệnh của mình. tìm thấy cơ hội mới, với ngành ô tô, ford đang đưa vào sản xuất các mẫu xe hơi tự động phù hợp với các tiêu chí phất triển của internet thông qua Ford Sync, Ford’s AppLink hay Apple CarPlay.

Tôn trọng khác biệt.

Với 20 năm phát triên công ty, anh em chúng tôi luôn có quan điểm tương đồng về sự khác biệt từ mỗi người, cá tính, sở thích của mỗi người khác nhau nhưng ở đây, trong công việc này bạn phải ép mình vào  để nhìn về một hướng chung, và tôn trong nhau hơn.


Đóng góp cho cộng đồng.

Tất cả chúng tôi đều tự hào về những gì đóng góp cho cộng đồng. Công ty luôn có những khoản hợp tác với các tổ chức vì một tương lai tốt hơn.

Tình cảm nhân viên và gia đình.

khi mới tiếp quản công ty , mẹ tôi đối mặt với hơn 1 nửa số nhân viên nghỉ việc,vì họ không muốn làm việc cho 1 người phụ nữ. Số còn lại vẫn tiếp tục công việc, điều đó dậy cho anh em tôi sự trung thành trong công việc của mình, ở đó họ không phải những nhân viên bình thường mà là gia đình của chúng tôi.

> Dịch vụ của chúng tôi:
=> giải thể công ty tnhh
=> hồ sơ giải thể doanh nghiệp