Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Lộ trình chuyển nhượng sang tên các doanh nghiệp

Trong những năm gần đây, do sự thay đổi trong nền kinh tế của đất nước và số lượng các công ty và các doanh nghiệp đang phát triển đều đặn. Theo số liệu từ báo cáo Văn phòng thống kê về kinh tế và xã hội, nhưng những năm tháng đầu tiên của năm 11.2016, 33.225 doanh nghiệp trong nước đang trong quá trình giải thể, đình chỉ hoạt động hoàn thành. Tính trung bình, mỗi ngày có hơn 222 doanh nghiệp giải thể và rút khỏi thị trường. Số liệu thống kê cho thấy đã tăng tương ứng 20% và 26,1% giải thể đình chỉ cùng kỳ năm ngoái.




> Xem thêm:
=> hồ sơ giải thể doanh nghiệp
=> thủ tục giải thể công ty tnhh mtv

Phamlaw mà nhiều khách hàng muốn cung cấp cho các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân được xây dựng. "Đứa con tinh thần" mà vẫn là khách hàng "sống", nhưng phải mất thời gian và công sức. Và tiền để tiếp tục quá trình phân hủy, do đó chi phí này được chuyển giao cho các biểu tượng để là 0 đồng hoặc theo thỏa thuận của các bên.

Theo Luật Doanh nghiệp năm 2014, chủ sở hữu của công ty tất cả hoặc một phần vốn điều lệ của các công ty, cá nhân và các tổ chức được chuyển giao theo quy định của pháp luật.

Để hoàn thành nhiệm vụ của các bước sau :.

Bước 1: bên (bên chuyển nhượng và bên nhận chuyển nhượng) Hợp đồng chuyển nhượng, bao gồm thông tin liên quan đến việc kinh doanh, chẳng hạn như giấy chứng nhận số đăng ký kinh doanh, mã số thuế, tên doanh nghiệp, mã số kinh doanh. Địa chỉ trụ sở chính của tổ chức theo hình thức của quyền thương hiệu chứng nhận và nghĩa vụ của các bên trước và sau khi chuyển nhượng doanh nghiệp. (Các khoản nợ của doanh nghiệp và tài sản của các doanh nghiệp kinh doanh, các vấn đề về thuế, các nghĩa vụ tài chính .. vv ...).

Bước Hai: Tìm hoặc xác định sự hiện diện của người mua. (Chủ sở hữu của khách hàng trong tương lai).

Người nhận chuyển nhượng là người có quyền Quỹ tái lập liên doanh và quản lý tài chính và kinh doanh theo quy định tại khoản 1 Điều 18 Tổ chức Act năm 2014, trừ các trường hợp được quy định tại Điều 2 Mục 18 . năm 2014 doanh nghiệp

Bước 3: Đăng ký và các phương pháp để chuyển giao cho bên nhận chuyển nhượng.

Tài liệu bao gồm:

Thông báo vv biên tập viên kinh doanh đã đăng ký.
Quyết định của chủ sở hữu công ty
Thông báo về việc thay đổi người đại diện theo pháp luật.
Biên bản thanh lý hợp đồng.
Các thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần
quy tắc
Thông báo về việc thay đổi sở hữu của công ty đăng ký
tài liệu tham khảo
Sau khi thay đổi các hồ sơ đăng ký kinh doanh có giá trị trong một khoảng thời gian 3-5 ngày để cơ sở để lập kế hoạch chứng nhận đăng ký kinh doanh cho các chủ sở hữu mới phải trả tiền.

Về mặt pháp lý, sau khi chuyển giao chủ sở hữu cũ, các nhà khai thác sẽ không còn có pháp lý để chuyển nhượng. Các chủ sở hữu ban đầu của các quyền và nghĩa vụ hoàn toàn chuyển giao cho bên nhận chuyển nhượng.

Lưu ý: Các tổ chức, cá nhân trước khi chuyển giao nên kiểm tra các hồ sơ thuế, bao gồm các báo cáo hàng tháng, báo cáo tài chính hàng quý, quyết toán thuế ...; nghĩa vụ thuế tiền phạt công ty, lệ phí, thuế, nợ ... để tránh rủi ro pháp lý trong tương lai khi chuyển giao.

Trên đây là nội dung của quá trình tư vấn cho doanh nghiệp chuyển Phamlaw, nếu có bất kỳ vấn đề hoặc khó khăn, vui lòng liên hệ khách hàng đường dây nóng 097 393 8866 với sự giúp đỡ của tư vấn. Chúng tôi cam kết bảo đảm quyền và lợi ích tốt nhất.

> Xem thêm:
=> làm sổ đỏ nhà chung cư
=> dịch vụ sang tên sổ đỏ